Tìm kiếm

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Chế độ tập thể dục Crossfit

Khám phá ra CrossFit là gì đối với sức khỏe thể hình

Trong các loại hình thể thao để áp dụng trong quá trình tập thể hình thì Crossfit luôn được đề cập đến. Không những là cách thức xây dựng cơ bắp và thân hình được hoàn hảo mà còn là loại hình dễ sử dụng. Chính vì thế mà không quá khó để tìm hiểu về Crossfit là gì và sự kết hợp loại hình này trong quá trình tập gym sẽ có tác gì trực tiếp đến cơ thể.

Crossfit là gì?

Crossfit là một chế độ tập thể dục được phát triển bởi Greg Glassman qua nhiều thập kỷ. Glassman, người sáng lập và giám đốc điều hành của Crossfit, là người đầu tiên trong lịch sử định nghĩa thể lực theo một cách có ý nghĩa, có thể đo lường: tăng khả năng làm việc qua các lĩnh vực thời gian và phương thức rộng. Sau đó, ông đã tạo ra một chương trình được thiết kế đặc biệt để cải thiện sức khỏe và thể lực.

Crossfit là gì? Đó chính là các chuyển động chức năng liên tục đa dạng được thực hiện ở cường độ cao. Tất cả các bài tập Crossfit đều dựa trên các chuyển động chức năng, và những chuyển động này phản ánh các khía cạnh tốt nhất của thể dục dụng cụ, cử tạ, chạy, chèo thuyền và hơn thế nữa. 

Đây là những chuyển động cốt lõi của cuộc sống. Chúng di chuyển tải lớn nhất khoảng cách dài nhất, vì vậy chúng là lý tưởng để tối đa hóa số lượng công việc được thực hiện trong thời gian ngắn nhất.

Cường độ là yếu tố cần thiết cho kết quả và có thể đo lường được dưới dạng công việc chia cho thời gian — hoặc quyền lực. Bạn càng làm nhiều việc hơn trong thời gian ít hơn, hoặc công suất càng cao thì nỗ lực càng mạnh. 

Bằng cách sử dụng một cách tiếp cận liên tục thay đổi để đào tạo, các phong trào chức năng và cường độ dẫn đến tăng đáng kể trong thể dục.



Không nghi ngờ gì đối với việc sử dụng Crossfit

Nó sẽ phát hiện ra điểm yếu của bạn và buộc bạn phải làm việc với chúng. Bản chất đa dạng giúp bạn phát triển ở các khu vực khác nhau trong phòng tập thể dục của bạn. 

Bạn cũng sẽ:

Xây dựng cơ bắp

Đốt cháy chất béo

Phát triển một công cụ tốt hơn

Tăng cường trái tim của bạn

Tìm hiểu nhiều kỹ thuật mới từ nhiều lĩnh vực

Tùy thuộc vào mục tiêu cá nhân của bạn, Crossfit có thể đặc biệt hữu ích. Ví dụ, nếu bạn muốn có thêm sức mạnh, sức mạnh và thể lực, Crossfit có thể là giải pháp hoàn hảo.

Crossfit là một loại hình đào tạo sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, săn chắc hơn và xây dựng cơ bắp trên một loạt các bài tập khác nhau. Nó sử dụng các mức cường độ và thời gian khác nhau để kiểm tra cơ thể của bạn theo những cách khác nhau.


Bạn muốn sức mạnh và thể lực, Crossfit có thể là giải pháp hoàn hảo.

 Tóm lại, Crossfit mang lại lợi ích cho mọi người ở mọi lứa tuổi và tất cả khả năng thể thao. Crossfit có thể được điều chỉnh cho bất cứ ai quan tâm đến việc cải thiện thể lực và chất lượng cuộc sống của họ và không có nghĩa là dành riêng cho các vận động viên ở đỉnh cao của họ.

Với các phong trào chức năng đa dạng liên tục, Crossfit là một triết lý huấn luyện giúp huấn luyện mọi người về mọi hình dạng và kích cỡ. Nhằm để cải thiện sức khỏe thể chất và rèn luyện tim mạch trong môi trường chấp nhận và khuyến khích hardcore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung khác, stay workout 365, gym, thể hình