Tìm kiếm

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Tập gym tăng vòng 1 nhanh chóng dành cho phái đẹp

Một bộ ngực căng tròn đầy đặn và quyến rũ luôn là mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra đã có may mắn mang vòng 1 như ý muốn. 

Với những chị em ngực lép thường bị mặc cảm và tự ti. Hiện nay có rất nhiều bài hiệu quả giúp săn chắc và nở nang ngực. 

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lợi ích khi con gái tập gym tăng vòng 1 và bài tập giúp chị em có một vòng ngực quyến rũ hơn.

Như vậy sau khi xóa tan nỗi lo lắng về chuyện con gái tập gym có nở ngực không rồi nhé, bây giờ mình sẽ cho bạn thêm động lực để tập ngực bởi các lý do sau:

Con gái tập ngực sẽ giúp vòng 1 cao hơn và đẹp hơn.

Sửa được hiện tượng gù lưng.

Mang lại phần thân trên cân đối hơn.

Nếu chọn trang phục thông minh, bạn sẽ khoe được vẻ đẹp của ngực cao hơn những cô nàng ngực to vì ngực bạn rõ ràng và căng tròn hơn.

Hai bài tập gym tăng vòng 1 chủ đạo

Hít đất cho nữ

Cái này thì dễ đúng không, nói là dễ nhưng để làm được bài này đúng kĩ thuật thì không phải đơn giản. Bạn lưu ý khi hạ trọng tâm cơ thể xuống thì chỉ dùng tay để chống đỡ toàn cơ thể.

Hãy để cả thân mình tạo thành một đường thẳng. Tập liên tục với sức của mình và dần nâng lên nhiều hơn. Lưu ý không hạ mông xuống trước. Các bạn gái hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn tập hít đất cho nữ ngày để biết thêm nhé.

Bạn có thể vắt chéo chân vào nhau để lực dồn vào phần tay, vai và cơ ngực nhiều hơn. Như vậy sẽ hiệu quả hơn để tăng vòng 1


Bài tập hít đất cho nữ

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc xà trong phòng tập. Và chống đẩy vào xà bằng cách đứng cách xà 1m.

Pullover – Vớt tạ, nâng tạ


Vớt tạ, nâng tạ

Nằm ngửa sao cho lưng hơi cong và để chân thoải mái nhất. Rồi từ từ nâng tạ từ dưới lên. Trong lúc tập hít thở đều để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lưu ý, bạn không nên để tạ chạm vào người khi hạ tạ xuống. Sử dụng tạ 3 kg hoặc 5 kg tùy sức của bạn. Thực hiện liên tục 5 lần rồi nghỉ 30s rồi tập tiếp đợt 2. Khi bạn đã quen rồi thì nâng số lần trong mỗi đợt lên. Đây là bài nâng cao cho các bạn gái muốn thử thách mình.

Ngoài 2 bài tập chủ đạo còn có nhiều bài tập khác như Bench Press – Đẩy ngực, Chest Fly – Banh ngực. 

Nguồn tham khảo: wheyshop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung khác, stay workout 365, gym, thể hình