Tìm kiếm

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Những bài tập cẳng tay hiệu quả cho nam giới tốt nhất

Có phải bạn chưa có đôi tay rắn chắc như mình mong muốn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các bài tập cẳng tay cho nam giới giúp cho bạn có đôi tay rắn chắc và cân đối với thân hình.

Bài tập gập cổ tay

Bài tập cẳng tay đầu tiên:

Đầu tiên bạn dùng hai tay giữ 1 cặp tạ tay và ngồi lên một cái ghế. Bạn tựa hai cẳng tay lên đùi và để cho cổ tay nghiêng xuống qua gối sao cho hai tạ treo xuống. Gập tạ lên xuống bằng cách gập 2 cổ tay.



Bài tập gập cẳng tay ngược.

Bài tập cẳng tay thứ hai:

Bạn thực hiện chuyển động ngược của những động tác gập cổ tay. Lòng bàn tay hướng xuống và duỗi cổ tay để nâng mu bàn tay lên gần với cẳng tay.



Bài tập nắm chặt tạ tay

Bạn sẽ ngồi trên 1 ghế tập và 1 cái hộp, tay trái bạn giữ tạ tay, duỗi thẳng cánh tay xuống sàn và bạn hãy tựa cánh tay của bạn vào phía trong của đùi trái. Để cho cánh tay mở rộng và để tạ lăn trên các đầu ngón tay. Bạn nắm chặt tay lại và thực hiện các động tác gập cổ tay, bạn nắm chặt tạ càng cứng càng tốt. Bạn chọn 1 mức tạ phù hợp và sau đó bạn thực hiện từ 8-10 lần nhé. Bạn hãy tập cần thận và tăng dần số lần lặp và mức tạ lên nhé.



Bài tập gập khăn với cả tạ đơn

Móc 1 khăn dày qua thanh tạ để cho hai tay không chạm được vào thanh tạ. Bạn giữ thanh tạ với lòng bàn tay hướng về phía trước, rộng ngang vai và ở trước đùi. Bạn không được để hai cánh tay trên di chuyển, chỉ gập cẳng tay và thanh xà lên. Bạn nên thêm mức tạ vào mỗi ván và giảm dần lặp xuống nhé.



Bài tập gập tạ kéo

Bạn thực hiện những động tác để gập tạ tay như bình thường, sau đó đứng thẳng người và kéo hai cùi chỏ về phía sau khi bạn gập lên. Sao cho 1 đầu của mỗi tạ tay chạm vào hai bên hông trong suốt những lần lặp. Bạn giữ hai lòng bàn tay hướng lên trên, giống như là bạn đang kéo tạ lên dọc theo phần thân người.



 Bài tập cẳng tay 1

Bài tập hít xà

Hai tay của bạn nắm chặt xà, rộng ngang bằng vai và xoay lòng bàn tay hướng vào mặt bàn. Bạn kéo thân người lên cho tới khi cằm quá xà. Và sau đó bạn hoàn thành ván tập và hạ phần thân người xuống.



Bài tập con cua

Bài tập cẳng tay tiếp theo:

Bạn ngồi trên sàn và tạo thành hình cây cầu sao cho mà bạn giống như hình cái bàn. Bạn đi về phía trước trên hay tay và hai chân càng nhanh càng tốt.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết các bài tập cẳng tay hiệu quả cho nam giới tốt nhất hiện nay.  Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng có một vóc dáng ưng ý.

Nguồn tham khảo: wheyshop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung khác, stay workout 365, gym, thể hình