Tìm kiếm

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Tư Thế Ab Crunch Machine – Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Cho Gymer

Tư Thế Ab Crunch Machine – Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Cho Gymer

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài tập Ab Crunch Machine – một bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ dàng sử dụng với máy tập bụng crunch.


4 Lợi Ích To Lớn Của Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Ab Crunch Machine Bạn Cần Biết.
Phạm vi Cơ Bắp Chuyển Động Lớn.

Đây là một bài tập cơ bụng với máy mà người tập sẽ có thể cảm nhận được phạm vi chuyển động của toàn bộ cơ thể là rất lớn, các bài tập cơ bụng khác s ít có được. Việc này sẽ đem đến những lợi ích cao, chất lượng lâu dài lên các vùng cơ trên cơ thể bạn, tuy nhiên vẫn tập trung vào vùng cơ bụng chính.

Thực hiện động tác Ab Crunch Machine với Máy Tập Bụng Crunch là cần thiết vì nó đảm bảo tối đa hoá lợi ích cho các chuyển động của bạn. Đây chính là tiềm năng to lớn nhất của Máy Tập Cơ Bụng Crunch. Hầu hết mọi người nếu không tập với máy sẽ không được kết quả mong muốn cho vùng cơ bụng vì hình dạng các múi cơ bụng sẽ không đều và đẹp.

Giảm Thiểu Áp Lực Lên Các Vùng Cơ Bắp Khác

Một lợi ích khác mà mọi người thường bỏ qua khi chỉ nhìn thấy tác động của bài tập này đối với vùng cơ bụng, nó có thể giảm thiểu căng thẳng, áp lực lên các vùng cơ bắp khác khi tập

Nếu bạn tập luyện không làm căng cơ và hay gây mệt mỏi (theo cách tốt), cơ sẽ không bao giờ phát triển.

Cơ cần được đưa vào áp lực để phục hồi và phát triển lớn hơn. Đây là bài tập giúp phát triển cơ bụng 6 múi nên nó tập trung vào vùng cơ bụng, không đặt căng thẳng, áp lực trên cơ bắp khác. Giúp các cơ bắp khác phục hồi và phát triển trong ngắn hạn và dài hạn.

Thoải Mái Khi Tập Luyện

Lợi ích này thường bị bỏ qua, nhưng nó đóng một vai trò quan trọng cho hầu hết người mới đầu tập Gym. Lợi ích thoải mái của Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Crunch là giúp những người không muốn cảm thấy đau ở cổ và lưng sau khi tập luyện.
Máy được thiết kế để giảm bớt những lo ngại này và đảm bảo bài tập, các cử động đang được thực hiện chỉ cho cơ bụng và không làm tổn thương các bộ phận khác.

Dễ Dàng Sử Dụng Máy Tập Cơ Bụng Crunch

Lợi ích cuối cùng liên quan đến Bài Tập Bụng Crunch là: nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dễ sử dụng.

Tập cơ bụng không có máy tập sẽ rất khó khăn khi câc ngón chân bắt đâu có biểu hiện cong lên hoặc cổ bị lệch, ngoắn ngéo. Nhưng tập với máy lại rất dễ dàng, người tập sẽ không gặp khó khăn trong việc thiết lập nó và bắt đầu tập luyện cho phần cơ bắp 6 múi của mình.

Sáu múi (Rectus abdominis muscle) không còn là mục tiêu khó khăn nữa với Máy Tập Ab Crunch Machine. Nó được thiết kế để hoàn chỉnh công việc theo cách có hiệu quả nhất. Người tập luyện ngay lập tức biết cách máy hoạt động và sau đó là vẻ đẹp của toàn bộ Bài Tập Bụng Ab Crunch Machine này.

Hướng Dẫn Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Crunch Với Máy Tập Ab Crunch Machine

Chuẩn Bị Kiến Thức:

 Bài Tập Ab Crunch Machine

Loại Hình Bài Tập : Tập Luyện Sức mạnh.

Nhóm Cơ Chính: Vùng Cơ Bụng 6 Múi.

Thiết Bị Cần Có: Máy Tập Ab Crunch Machine.

Cấp độ Thực Hiện: Trung Bình.

Cách Tập Bài Ab Crunch Machine Với Máy Tập Bụng Crunch Đúng Tư Thế Và Động Tác:

Bước 1:

Chọn vị trí thoải mái trên Máy Tập Cơ Bụng Ab Crunch Machine, đặt bàn chân của bạn phù hợp với bàn đạp của máy tập, đặt tay lên nắm tay cầm phía trên. Cánh tay của bạn nên được uốn cong ở một góc 90 độ khi bạn thả lỏng vùng cơ cánh tay trên các miếng đệm của tay cầm. Đây sẽ là vị trí bắt đầu của bạn.

Bước 2:

Trong cùng một thời điểm, bắt đầu nhấc chân lên khi bạn làm cong phần thân trên của bạn. Hít thở ra khi bạn thực hiện chuyển động này. Mẹo: Phải đảm bảo bạn kiểm soát được sự chuyển động chậm và nhịp nhàng của toàn bộ cơ thể. Tập trung vào việc sử dụng cơ bụng của bạn để di chuyển trọng lượng trong khi thư giãn chân và bàn chân của bạn.

Bước 3:

Sau một giây tạm dừng, từ từ trở lại vị trí bắt đầu khi bạn hít vào.

Bước 4:

Lặp lại chuyển động cho số lần lặp lại theo quy định trong giáo trình được khuyến khích.

Một Số Mẹo Khi Tập Luyện Ab Crunch Machine Với Máy Tập Cơ Bụng Crunch

Đối với bài tập này, luôn luôn chọn trọng lượng mà bạn có thể dễ dàng xử lý. Khi sử dụng quá nhiều trọng lượng, bạn có thể dễ dàng dẫn đến chấn thương.

Bạn nên kết hợp bài tập giảm mỡ bụng Ab Crunch Machine với máy tập vào một buổi tập bụng đơn thuần hoặc một buổi tập luyện sức mạnh các vùng cơ chính của bạn theo chế độ, giáo án tập thể hình của bạn với số lần thực hành ba ngày mỗi tuần.

Để làm nổi bật cơ bụng của bạn, việc tập luyện của bạn sẽ làm quá tải cho sự phát triển cơ bắp dạ dày vùng bụng của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần cho nó một ngày nghỉ giữa mỗi lần tập luyện để hồi phục. Hoàn thành mỗi bài tập cho hai đến ba lần, mỗi lần từ 15 đến 20 lượt lặp lại.

Nếu bạn quan tâm đến việc làm phẳng bụng của bạn, Ab Crunch Machine là một bài tập có thể làm giảm lượng chất béo dư thừa trong vùng bụng của bạn. Tuy nhiên, ngoài việc tập luyện Bài Tập Ab Crunch Machine của bạn trên Máy Tập Bụng Crunch, bạn cũng cần phải thực hiện những nỗ lực bổ sung để giảm tỷ lệ mỡ cơ thể của bạn. Máy Tập Bụng Ab Crunch Machine hoạt động các cơ trong dạ dày của bạn, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến mô mỡ của bạn.

Một chế độ tập luyện để làm giảm mỡ bụng của bạn nên bao gồm ăn uống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thao Cardio đốt cháy calo và tập luyện sức mạnh cơ bụng thường xuyên với các bài tập Gym khác nhau luân phiên.

Nguồn: thehinh.choithethao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung khác, stay workout 365, gym, thể hình