Tìm kiếm

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Cách Đi Bộ Để Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Của Người Nhật

Cách Đi Bộ Để Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Của Người Nhật

Bụng là phần khó nhất trên cơ thể của chúng ta để làm giảm mỡ. Tuy nhiên, từ bây giờ tôi sẽ chỉ dẫn bạn một cách rất đơn giản để giúp làm giảm mỡ bụng. Bí Quyết đó chính là đi bộ và ngồi.

Đúng vậy, các tư thế ngồi giúp giảm cân và đi bộ đúng cách giảm mỡ bụng rất nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn không tin, hãy cùng tôi khám phá cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật và các tư thế ngồi giảm mỡ bụng bên dưới đây.
Cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật

Bạn muốn tìm một cách hiệu quả để giảm mỡ bụng mà không có nhiều thời gian để tập luyện thể dục – thể thao, hay quá khổ sở với chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt. Giảm mỡ bụng bằng cách đi bộ là liệu pháp tự nhiên của người Nhật mà bạn đang tìm kiếm.

 Cách đi bộ giảm mỡ bụng của người nhật

Một cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật phổ biến là của bác sĩ nổi tiếng Masashi Kawamura. Ông đã giới thiệu cách đi bộ để giảm mỡ bụng thông qua ” Bài Tập Hóp Bụng Giảm Mỡ”. Bài tập này đã được chính bản thân ông thử nghiệm, nó sẽ chỉ ra rằng: đi bộ đúng cách giảm mỡ bụng rất nhanh chóng và hiệu quả. Cùng nhau chúng ta hãy kiểm tra tác dụng của việc đi bộ giảm mỡ thông qua phương pháp kỳ diệu này bên dưới.

Bài tập hóp bụng giảm mỡ

Bài tập hóp bụng giảm mỡ này thực sự khá dễ thực hành, bạn chỉ cần đi bộ trong khi hóp bụng, sau đó phình bụng, phối hợp với hít thở vào và thở ra. Bạn có thể tận dụng buổi sáng hoặc sau buổi ăn tối để thực hiện cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật này.


 Đi bộ đúng cách giảm mỡ bụng

Chân phải bước lên, thở vào và hóp cơ bụng. Chân trái bước lên, thở ra và căng cơ bụng. Đơn giản như vậy, nhưng cơ bụng sẽ bị ảnh hưởng bởi từng bước chân và do đó sẽ làm giảm phần mỡ thừa tích trữ ở vùng bụng của bạn.

Bạn nên uỡn ngực khi đi thẳng. Không nên gù lưng vì bạn có thể bị lệch cột sống, làm giảm mức tiêu thụ calories cần thiết mà còn tạo ra gánh nặng cho phần thắt lưng và lưng.

Đi bộ bao lâu thì giảm cân với phương pháp trên?

Bác sĩ Masashi Kawamura khuyên rằng với cách đi bộ giảm béo bụng như trên, bạn cần chăm chỉ thực hiện ít nhất là 30 phút đến 1 tiếng hàng ngày (hoặc càng nhiều càng tốt trong ngày). Trong vòng 3 đến 6 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt với cơ bụng của bạn.

Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng khi ngồi bên dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách giảm cân khi ngồi hiệu quả

Tại sao ngồi nhiều bụng to?

Khi bạn ngồi nhiều, hoặc ngồi lâu không vận động thể dục thể thao, dư lượng các chất béo mà chúng ta nạp vào cơ thể sẽ tích trữ vào phần bụng quanh nội tạng của bạn gây nên mỡ, béo bụng. Ngoài ra còn ngồi nhiều còn dễ gây nên các bệnh mãn tính như béo phì, tiểu đường và tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim.

Bên cạnh cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật, bạn có thể kết hợp thêm các tư thế ngồi giúp giảm cân sau đây để cho phần cơ bụng của bạn thon gọn hơn.

Các tư thế ngồi giúp giảm cân

Một trong những cách giảm cân khi ngồi là bạn phải ngồi đúng tư thế, bạn có thể tham khảo một số các tư thế ngồi giảm mỡ bụng sau đây:


 Các tư thế ngồi giúp giảm cân

Bạn nên tạo thói quen ngồi thẳng, thắt chặt cơ bụng và hóp bụng thường xuyên
Đừng ngồi dựa lưng quá thấp hoặc là bò trên bàn, như thế sẽ tích tụ mỡ bụng của bạn.

Nếu không quen ngồi thẳng, bạn có thể đặt một chiếc gối nhỏ sau lưng để giữ thẳng lưng và tránh gây khó chịu.

Kết Luận

Trên đây là cách đi bộ giảm mỡ bụng của người Nhật và các bài tập giảm mỡ bụng khi ngồi hiệu quả, an toàn và rất tiện lợi cho những người làm văn phòng ít có thời gian tập luyện thể hình hay thể thao. Bạn cần phải kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả. Nếu bạn không thể kiên nhẫn tập luyện từ 3 đến 6 tháng với phương pháp này, giải pháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao là phù hợp với bạn.

Nguồn: thehinh.choithethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung khác, stay workout 365, gym, thể hình