Tìm kiếm

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Ăn Gì Cho Mông Nở Lên Nhanh Chóng Trong Vòng 1 Tháng

Ăn Gì Cho Mông Nở Lên Nhanh Chóng Trong Vòng 1 Tháng

Vùng cơ thân dưới, đặc biệt là vùng cơ mông, luôn là nỗi boăn khoăn của các bạn Gymer nam và nữ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết ăn gì cho mông to lên, nảy nở một cách nhanh chóng và tự nhiên trong thời gian ngắn.

Vậy Ăn Gì Cho Mông To Lên Nhanh Chóng Tự Nhiên?

1/ Đạm Protein

Trứng Gà

 Thực phẩm giúp mông to: Trứng Gà

Trứng là một trong những nguồn protein lành mạnh và mang lại hiệu quả cao. Đó là một nguồn năng lượng rất tốt sẽ giúp tăng sức bền cho các buổi tập luyện của bạn và nó chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển vòng 3 của mình nảy nở.

Vì nó là một nguồn protein tốt, nó sẽ giúp xây dựng và sửa chữa cơ bắp một cách nhanh chóng, đặc biệt là vùng cơ mông của bạn.

Thời điểm để hấp thụ trứng tốt nhất là buổi sáng, nó sẽ cung cấp năng lượng cho bạn một ngày hoạt động khoẻ mạnh và tập luyện Gym.

Thịt Cá

Đây là một nguồn protein rất tốt đứng thứ 2 sau trứng. Một số loại cá phổ biến nhất đem lại nguồn protein cao là cá ngừ, cá rô phi và cá hồi.

Cá là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để phát triển kích thước vòng 3 của bạn bởi vì nó chứa axit béo omega-3 được biết đến như là chất béo lành mạnh.

Những chất béo tốt là những chất béo thường giúp loại bỏ những chất béo xấu khỏi các động mạch, hạn chế các nguy cơ mắc các bệnh về tim.

Để tăng kích thước của mông của bạn, bạn phải tăng lượng calo của bạn. Đó là lý do tại sao thịt cá là một trong những loại thực phẩm tốt nhất vì nó rất giàu calo nhưng rất bổ dưỡng.

Vì vậy, ăn cá chắc chắn sẽ đáp ứng vai trò của việc tăng lượng calo của bạn trong khi cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn với chất béo tốt.

Thịt Gà

 Thực phẩm giúp mông to: Thịt Gà

Ngoài yếu tố thịt gà có thể chế biến nhiều món ăn ngon miệng ra thì nó cũng là một loại thực phẩm giàu protein giúp cung cấp năng lượng, calo cho các buổi tập gym của bạn

Thịt gà là một trong số các thực phẩm cung cấp nguồn protein tốt, có lợi trong việc phát triển khối lượng, đọ dày mông của bạn. Bạn có thể lựa chọn thịt gà thay cho các loại thịt khác nó có ít cholesterol hơn các loại thịt khác.

Thịt Bò

Để phát triển vùng mông to, nảy nở, bạn cần một số lượng lớn protein tốt trong chế độ ăn uống để duy trì dinh dưỡng.

Thịt Bò là một nguồn protein rất lớn và chắc chắn có thể làm tăng nhanh chóng khối lượng cơ bắp vùng mông của bạn.

Vì vậy, sau một buổi tập luyện Gym mạnh của bạn, hãy cố gắng ăn bít tết cho bữa ăn tối và nuôi dưỡng vùng cơ mông vừa tập bằng nguồn protein giàu dưỡng chất này.

2/ Carbohydrates:

Hạt Ngũ Cốc Diêm Mạch


 Thực phẩm giúp mông to: Hạt Ngũ Cốc Diêm Mạch

Hạt Ngũ Cốc Diêm Mạch chứa một lượng protein tốt cùng với một số axit amin thiết yếu. Vì vậy, đối với những người muốn có được một vùng mông lớn hơn, nay nở hơn, thực phẩm này chắc chắn sẽ làm tăng khối lượng vòng 3 của bạn.

Ngoài ra, nó cũng có một số lợi ích sức khỏe khác như nó giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng, giúp trị chứng khó tiêu, không chứa gluten và có chứa folate cùng với các vitamin khác.

Điều này làm cho Hạt Ngũ Cốc Diêm Mạch trở thành một trong những siêu thực phẩm tốt nhất để phát triển cơ mông của bạn.

Bột Yến Mạch

Nếu bạn là người ăn chay, đây là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có chứa các axit béo omega-3 và Omega 6 lành mạnh.

Ngoài ra Bột Yến Mạch còn có thể tuỳ biến với các món ăn khác nhau, dễ tiêu hoá, và là nguồn năng lượng bổ sung cho những bạn không thể tiêu hoá đạm protein động vật.

Gạo Lức

 Gạo Lức làm bột ngũ cốc

Một trong số các thực phẩm phổ biến ở nước ta. Đây là một trong những nguồn carbohydrate và chất xơ tốt nhất và đặc biệt tốt cho việc ăn sau khi tập Gym. Nó rất hữu ích trong việc cung cấp cho cơ thể của bạn năng lượng cần thiết để duy trì khối lượng cơ bắp trong khi tập luyện vung cơ mông của bạn.

Gạo lức cũng giúp thúc đẩy tiêu hóa, chứa ít calo, chứa kẽm và nó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim.

Một chén gạo lức nấu chín có thể cung cấp cho bạn 5g protein và nó cũng tương đối cao trong chuỗi các axit amin cần thiết để phát triển vùng cơ mông.

2/ Chất Béo:

Quả Bơ

 Thực phẩm giúp mông to: Quả Bơ

Quả bơ không phải là nguồn cung cấp protein tốt nhất nhưng nó là nguồn chất béo không bão hòa đơn tuyệt vời. Những chất béo này sẽ giúp bạn tăng khối lượng cơ trên mông và giảm cholesterol xấu trong cơ thể.

Nó chứa rất nhiều vitamin, kali, chất xơ và axit amin, tất cả đều giúp bạn có được một vòng 3 lớn hơn.

Các Loại Hạt Khô

 Thực phẩm giúp mông to: Hạt Khô

Đây là một thực phẩm phải ăn nếu mục tiêu của bạn là có được một bộ mông lớn hơn. Các loại cung cấp năng lượng, các chất béo tốt và hàng tấn protein giúp phát triển vùng cơ mông của bạn.

Nó giúp giảm thiểu lượng cholesterol trong mạch máu, giảm táo bón, giàu vitamin và khoáng chất.

Một số loại quả tốt nhất là hạnh nhân, quả hồ trăn, hạt điều và quả óc chó.

4/ Rau Củ Và Trái Cây:

Rau Bina

Loại rau này chứa nhiều chất dinh dưỡng và được biết đến như một trong những loại thực phẩm giàu sắt tốt nhất. Đây là một trong những loại rau tốt nhất để ăn giúp tăng cường việc xây dựng và phục hồi cơ bắp.

Rau Bina chứa các chất dinh dưỡng quan trọng, giúp chống viêm, giúp giảm huyết áp và cung cấp các chất béo đơn bão hòa. Ngoài ra nó có các loại vitamin giúp giảm nồng độ cholesterol.

Các Loại Đậu

Các loại đậu là một trong những nguồn protein tốt nhất để xây dựng các vùng cơ mông của bạn, thực này cũng phù hợp với người ăn chay, giá rẻ, phổ biến, dễ mua, dễ sử dụng và chế biến.

Ngoài ra các loại đậu rất ít chất béo, giàu chất xơ, giàu protein tạo cơ và axit amin.

Một số loại đậu tốt nhất là đậu đen, đậu nành, đậu xanh và đậu đỏ. Bột ngũ cốc tăng cân cũng là một thực phẩm được các Gymer ưa chuộng hiện nay cho việc tăng cân, tăng cơ bắp, tăng cân nhanh cho người gầy.

Khoai Tây

 Thực phẩm giúp mông to: Khoai Tây

Đây là một nguồn thưc phẩm rất tốt thay thế cho gạo trắng và bánh mì , khoai tây cũng là là một loại thực phẩm giàu calo, dinh dưỡng rất tốt cho vùng cơ mông của bạn.

Khoai tây cũng được biết đến với việc là nguồn thực phẩm tốt cho việc đốt cháy chất béo dạ dày và được ăn bởi nhiều bởi các siêu mẫu.

Cùng với lộ trình tập cơ mông bài bản, bạn có thể tăng nhanh chóng kích thước vòng 3 khi ăn các loại thực phẩm giàu calo lành mạnh như khoai tây.

Thực Đơn: 1 Ngày Ăn Gì Cho Mông Nở Lên Săn Chắc.


 Thực Đơn: 1 Ngày Ăn Gì Cho Mông To Lên Săn Chắc.

Để giúp mông to lên tự nhiên và săn chắc, bạn cần lên thực đơn một ngày chi tiết và đầy đủ theo 4 thành phần chính chúng tôi đã liệt kê phía trên. Dưới đây là thực đơn trong 1 ngày chúng tôi đã xây dựng giúp tăng kích thước vòng 3, tăng thể tích vùng cơ mông, giúp mông nở hơn ở nữ mà bạn có thể tham khảo, ngoài ra chúng tôi cũng khuyến khích bạn nên chia bữa ăn làm các bữa nhỏ.

Buổi sáng: Hai lòng trắng trứng, một lát bánh mì và trái cây tươi.

Bữa ăn nhẹ: Một chén sữa chua hoặc một đĩa rau trộn Salad nhỏ.

Bữa trưa: Ức gà nướng với rau xanh.

Bữa chiều: Bánh mì với bơ đậu phộng (hoặc) một miếng cá ngừ mỏng.

Bữa tối: Một miếng thịt bò bít tết nạc với rau

Bữa ăn nhẹ: Một cốc sữa ca cao hoặc các loại hạch, hạt quả khô tự chọn.

Kết Luận

Trên đây chúng tôi đã bật bí bí quyết ăn gì cho mông to lên tự nhiên, săn chắc, nếu các bạn kiên trì xây dựng lộ trình, thực đơn theo các gợi ý của chúng tôi hàng ngày và hàng tháng, kích thước vòng 3, vùng thân dưới, cơ mông của bạn sẽ này nở, to hơn một cách nhanh chóng. Nếu có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, bạn có thể comment bên dưới mỗi bài viết.

Nguồn: thehinh.choithethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung khác, stay workout 365, gym, thể hình